Archive for June, 2023

PostHeaderIcon Anakin Studio รับทำเว็บไซต์

Anakin Studio รับทำเว็บไซต์ WordPress รองรับการทำ SEO

ออกแบบรับทำเว็บไซต์ และดูแลเว็บไซต์ หน่วยงานราชการ องค์กร เทศบาลฯ อบต. ห้างร้าน และบริษัท รวมทั้งจัดทำเว็บไซต์ ขายสินค้าออนไลน์ e-Commerce เว็บไซต์สถานศึกษา เป็นต้น

รับทำเว็บไซต์ Wordpress

การทำเว็บเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการทำการตลาดออนไลน์แต่สิ่งที่จะทำให้เว็บไซต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพคือเว็บไซต์นั้นจะต้องมีผู้ใช้งานที่สนใจในสินค้าหรือบริการของธุรกิจคุณ และเว็บไซต์ของเราจะต้องรองรับการค้นหาจาก Google หรือรองรับการโฆษณาผ่านทาง Google Ads นอกจากนี้เว็บไซต์ของเราจะต้องมีการแชร์ หรือส่งข้อมูลเว็บไซต์ไปยังช่องทาง Social ต่างๆ

ออกแบบเว็บไซต์ใหม่ตอบโจทย์ธุรกิจ

  • ออกแบบพร้อมใส่ข้อมูลไม่เกิน 3 หน้า
  • ปรับแก้ดีไซน์ได้ 2 ครั้ง
  • เว็บไซต์รองรับการทำ SEO

ระบบจัดการข้อมูลเว็บไซต์

  • ระบบจัดการเมนู
  • ระบบจัดการแบนเนอร์สไลด์
  • ระบบจัดการข่าวสารและบทความ
  • ระบบจัดการแบบฟอร์มรับส่งข้อมูล
  • ระบบจัดการแผนที่ Google Map

บริการเสริม เพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์

ฟรี! ติดตั้ง Google Analytics
ฟรี! ติดตั้ง Google Search Console
ฟรี! SSL https:// (มูลค่า 1,200 บาท)

รองรับการทำ SEO ต่อยอดธุรกิจ

seo คืออะไร? เพราะเราใส่ใจทุกเว็บที่จัดทำต้องรองรับการค้นหาจากทุกๆ อุปกรณ์ ดังนั้นการสร้างเว็บไซต์ให้มีเนื้อหาและ คำค้นหาหรือ Keyword ที่ถูกต้อง ตรงตามจุดประสงค์ของเว็บ จึงจำเป็นอย่างมากในการทำเว็บ

เพราะการค้นหาแล้วเจอเว็บเราเป็นอันดับแรก หรือติดในหน้าแรกของการค้นหา จะทำให้เรามีโอกาสขยายกลุ่มลูกค้าและ มีจำนวนลูกค้าที่มากขึ้น ดังนั้น การออกแบบทุกหน้าของเว็บไซต์จำเป็นต้องกำหนดรูปแบบ และคำค้นหาให้ถูกต้อง

นอกจากนี้ยังต้องคำนึงถึงความเร็วในการเปิดหน้าเว็บไซต์ และเว็บไซต์ที่ดีต้องไม่เสียเวลาโหลดข้อมูลนานเกินไป จนทำให้ผู้ใช้เบื่อหน่ายการรอคอย นี่ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เว็บ Search ทั้งหลายให้ความสำคัญ

PostHeaderIcon รับทำเว็บไซต์ด้วย WordPress CMS

Anakin Studio

รับทำเว็บไซต์ด้วย WordPress CMS

ออกแบบและดูแลเว็บไซต์ หน่วยงานราชการ องค์กร เทศบาลฯ อบต. ห้างร้าน และบริษัท รวมทั้งจัดทำเว็บไซต์ ขายสินค้าออนไลน์ e-Commerce เว็บไซต์สถานศึกษา เป็นต้น

เว็บสวยราคาถูก

ตอนนี้เรามีโปรโมชั่นดีๆมาเสนอ เว็บสวยราคาถูก ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว รับทำเว็บไซต์ด้วย WordPress CMS โปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนงบน้อย ทำเว็บพร้อม ฟรีโดเมน .com จำนวนหน้า 2 หน้า หน้าแรก และหน้าติดต่อสอบถาม ทุกเว็บที่จัดทำ รองรับการทำ SEO เพื่อให้เข้าถึงและติดอันดังการค้นหา