Anakin Studio รับทำเว็บไซต์
ด้วย WordPress รองรับการทำ SEO ติด Google

ออกแบบรับทำเว็บไซต์ และดูแลเว็บไซต์ หน่วยงานราชการ องค์กร เทศบาลฯ อบต. ห้างร้าน และบริษัท รวมทั้งจัดทำเว็บไซต์ ขายสินค้าออนไลน์ e-Commerce เว็บไซต์สถานศึกษา

ทำไมทำเว็บ WordPress กับเรา

การทำเว็บเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการทำการตลาดออนไลน์แต่สิ่งที่จะทำให้เว็บไซต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพคือเว็บไซต์นั้นจะต้องมีผู้ใช้งานที่สนใจในสินค้าหรือบริการของธุรกิจคุณ และเว็บไซต์ของเราจะต้องรองรับการค้นหาจาก Google หรือรองรับการโฆษณาผ่านทาง Google Ads นอกจากนี้เว็บไซต์ของเราจะต้องมีการแชร์ หรือส่งข้อมูลเว็บไซต์ไปยังช่องทาง Social ต่างๆ

เป็นเจ้าของโดเมน

จดโดเมนชื่อเว็บไซต์ของคุณ และเชื่อมต่อระบบความปลอดภัย HTTPS

พื้นที่การใช้งานเว็บไซต์

บริการ Cloud Server ที่มีความปลอดภัย รวดเร็ว พร้อมระบบการสำรองข้อมูล

ได้เว็บสวย เป็นมืออาชีพ

ออกแบบเว็บไซต์ด้วยทีมงานมืออาชีพ ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ แสดงผลได้ทุกหน้าจอ

มีแผนงานตรงตามกำหนด

มีแผนงานและขั้นตอนการทำงานชัดเจน เว็บเสร็จจริง ตามเวลาที่ต้องการ

เพิ่มลูกค้าใหม่ด้วย SEO

ออกแบบเว็บไซต์ตามหลัก SEO เพิ่มโอกาสค้นหาติดหน้าแรก เพิ่มโอกาสการขาย

ระบบหลังบ้านใช้งานง่าย

ระบบหลังบ้านใช้งานง่าย ปลอดภัย พร้อมอัพเดทให้สดใหม่อยู่เสมอ

ออกแบบเว็บไซต์ใหม่ตอบโจทย์ธุรกิจ

  • ออกแบบเว็บไซต์พร้อมใส่ข้อมูล 5 หน้า
  • ปรับแก้ดีไซน์ได้ 2 ครั้ง

ระบบจัดการข้อมูลเว็บไซต์

  • ระบบจัดการเมนู
  • ระบบจัดการแบนเนอร์สไลด์
  • ระบบจัดการข่าวสารและบทความ
  • ระบบจัดการแบบฟอร์มรับส่งข้อมูล
  • ระบบจัดการแผนที่ Google Map

บริการเสริม เพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์

ฟรี! ติดตั้ง Google Analytics
ฟรี! ติดตั้ง Google Search Console
ฟรี! SSL https:// (มูลค่า 1,200 บาท)

รองรับการทำ SEO ต่อยอดธุรกิจ

seo คืออะไร? เพราะเราใส่ใจทุกเว็บที่จัดทำต้องรองรับการค้นหาจากทุกๆ อุปกรณ์ ดังนั้นการสร้างเว็บไซต์ให้มีเนื้อหาและ คำค้นหาหรือ Keyword ที่ถูกต้อง ตรงตามจุดประสงค์ของเว็บ จึงจำเป็นอย่างมากในการทำเว็บ

เพราะการค้นหาแล้วเจอเว็บเราเป็นอันดับแรก หรือติดในหน้าแรกของการค้นหา จะทำให้เรามีโอกาสขยายกลุ่มลูกค้าและ มีจำนวนลูกค้าที่มากขึ้น ดังนั้น การออกแบบทุกหน้าของเว็บไซต์จำเป็นต้องกำหนดรูปแบบ และคำค้นหาให้ถูกต้อง

นอกจากนี้ยังต้องคำนึงถึงความเร็วในการเปิดหน้าเว็บไซต์ และเว็บไซต์ที่ดีต้องไม่เสียเวลาโหลดข้อมูลนานเกินไป จนทำให้ผู้ใช้เบื่อหน่ายการรอคอย นี่ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เว็บ Search ทั้งหลายให้ความสำคัญ

Google My Business คือ อะไร ?

Google My Business คือ บริการจาก Google ที่สร้างขึ้นมาเพื่อสนับสนุนร้านค้า ห้างสรรพสินค้า และธุรกิจต่างๆ ในพื้นที่ โดยเราสามารถใส่ข้อมูลของธุรกิจลงในฐานข้อมูลของ Google ได้ เมื่อมีคนเสิร์ชหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับร้านค้า หรือธุรกิจของเรา ข้อมูลก็จะแสดงขึ้นบน Google Search และ Google Map เหมาะกับธุรกิจ SME ทุกชนิด

โดยจุดเด่นของบริการนี้คือ เมื่อมีคนเสิร์ชหาร้านค้า หรือบริการบน Google Map หากร้านค้าของคุณอยู่ใกล้เคียง หรืออยู่ในพื้นที่ที่ลูกค้าเลือกเสิร์ช ข้อมูลธุรกิจของคุณก็จะถูกแสดงขึ้นมา เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงร้านค้าของคุณได้

ผมเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ใช้ Google Map เพื่อค้นหาบริการที่อยู่ใกล้ตัว และร้านอาหาร เวลาที่ผมเดินทางไปเที่ยวที่ต่างๆ มันทำให้เราสะดวกขึ้นมากเลย